Kęru vantrśarmenn!

Kęru vantrśarmenn,
ég hef veriš aš hugsa til ykkar undanfariš.
Žaš er žessi reiši og deilužörf sem undrar mig.
Žiš eruš yfirleitt ungir menn į besta aldri og vonandi er heilsan góš ķ samręmi viš žaš.
Hvaš er žį aš skaprauna ykkur?
Af hverju mį ekki hluti mannkynsins trśa į Guš?
Eru hugmyndir ekki eign okkar allra, og mönnum frjįlst aš eiga sķna lķfsspeki fyrir sig, įn žess aš žaš žurfi aš skapa einhver leišindi og deilur?
Ég segi fyrir mig aš mér lķkar vel ķ hvaša hópi sem er, ef hópurinn er frišsamur og glašvęr.
Reyndar held ég aš góšur mašur sé alls stašar til gagns og hann stilli til frišar hvar sem hann er staddur.
Meš žetta allt ķ huga žį er ég aš leita skķringa į žessari sérstöku įrįs į trśandi fólk.
Reyndar er fólk jafn misjafnt eins og žaš er margt, og žvķ erfitt aš setja žaš ķ įkvešin bįs, en slķkt hefur veriš leikur manna alla tķš, og vei žeim sem ekki er ķ hópnum mķnum!! segja menn, svoleišis aš hér er stundum daušans alvara į feršinni.
Sumir eru svo žröngsżnir, aš ef menn tilheyra ekki žeirra hópi, žį er žaš jafnvel daušasök.
Žaš er nś mešal annars žess vegna sem ég er svo undrandi, aš til skuli vera hér į Ķslandi af öllum löndum, fólk meš svona lķtiš rżmi fyrir annarra sjónarmišum.
Hingaš til hef ég haldiš aš žetta vęri frekar svona gįrur, ķ pólitķsku skyni, heldur en aš lķfiš og daušinn séu aš veši.
Kęru vantrśarmenn!
Verum sammįla um aš vera ósammįla, en höldum frišinn og elskum hvert annaš.
lifid_er_sem_flautan-.jpg  allir_skipta_ma_769_li-.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

african_proverb-.jpg before_you_judge_others-.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband