Er snyrtimennska aš leggjast af ?

Oft hef ég haft tilefni til aš nefna, aš snyrtimennska viršist vera aš missa sitt ašdrįttarafl.

Viš žekkjum hvernig alžingi hefur tekiš į mįlum, varšandi aš karlmenn notušu hįlsbindi į vinnustašnum, eitthvaš sem ég tel vera sjįlfsagšan hlut, allavega žegar sjónvarpaš er og um hįtķšarvišveru er aš ręša.

Įšur var žaš skylda aš hafa hįlsbindi, en nś hefur alžingi slegiš tóninn og vališ aš žaš sé ķ góšu lagi aš sleppa fullkominni snyrtimennsku.

Žaš sem varš til aš ég nefni žessa mišur góšu žróun opinberlega, eru tónleikar Regķnar Ósk ķ sjónvarpinu ķ gęrkvöldi.

Žarna var hśn hin snyrtilegasta, svo kom dóttirinn og var įkaflega smart. En žvķ mišur, žį kom karlmašur til aš fullkomna žrenninguna og žaš var slįandi raunalegt aš sjį hann ķ sķnum fįgušu jakkafötum en svo var skyrtan frįhneppt nišur ķ žrišju tölu og ekkert hįlstau.

Žarna var fólkiš sem sagt ķ sķnu fķnasta, į hįtķšlegri samkomu, žar sem hver mašur lagši sig fram um aš vera vel til hafšur - en ekki sjįlfur karlsöngvarinn!

Žetta var mikiš stķlbrot og ég geri rįš fyrir žegar žįtttakendur skoša tónleikana eftir į, žį muni žeir vera mér sammįla um, aš žaš hefši fariš mikiš betur į žvķ, aš allir vęru jafn óašfinnanlega vel til fara og aušvitaš sérstaklega žeir sem komu fram meš skemmtiatrišin.

Jį, mér žykir žaš mjög mišur aš snyrtimennska skuli lįta undan sķga, meira aš segja į hįtķšlegum samkomum.

ei_ur_me_bindi-.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Eišur Gušnason fyrrverandi alžingismašur frį žeim tķma žegar bindisskylda fylgdi starfinu!

me_bindi-.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Birgir Įrmannsson nśverandi žingmašur sem ég ekki minnist aš hafi komiš fram bindislaus į alžingi

o_769_lafur_ragnar-.jpg

 

 

 

 

 

 

Vonandi veršur žaš seint aš forseti Ķslands komi fram į hįtķšarstundum įn bindis


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband