Er frišhelgi og frelsi ķ heišri haft į elliheimilum ?

Žessi hugsun leitar į mig nś um stundir. Ekki vegna žess aš ég sé į leiš ķ slķka vist, sem mašur žó veit aldrei hvenęr gęti oršiš aš veruleika.

Pabbi minn hafši alla sķna ęvi veriš hallur undir nįttśrulękningastefnuna (žašan fékk ég įhugann). Sem slķkur reyndi hann aš borša hollan mat og gęta sinnar heilsu eftir föngum. Ég var sendur ķ Gamla bakarķiš į Ķsafirši til aš kaupa heilhveitibrauš.

Hann gerši sér grein fyrir aš mašur į aš gęta heilsu sinnar og vęri ķ raun įbyrgur fyrir henni, eins og er ķ mannlegu valdi aušvitaš.

Ekki minnist ég žess aš hann hafi veriš  eitthvaš ķ lękningalyfjum, enda heilsan góš eins og fyrr er sagt, og hann lumaši į mörgum góšum nįttśrulegum rįšum, viš hinum żmsu heilsufarslegu vandamįlum.

Svo gerist žaš žegar hann er oršin 82 įra, aš hann fęr slag og veršur aš taka sér hvķld.

Honum var śtvegaš plįss į elliheimili bęjarins (Tjęreborg, Danmörku) og žį brį svo viš aš mašurinn sem aldrei tók pillur, var nś skyldašur til aš innbyrša kynstrin öll af lyfjapillum. Žetta lķkaši honum ekki og neitaši aš taka inn ósköpin.

Žį var honum sagt aš hann yrši aš taka pillurnar (ef til vill sem žakklętisvott fyrir aš fį aš dvelja į elliheimilinu. Hvaš į mašur aš halda).

Pillurnar voru fjölmargar, lķklega um 20 stk. į dag.

Žetta fannst mér og fleirum vera skelfileg frelsissvipting. Sérstaklega var žetta įtakanlegt žar sem mašurinn vildi ekki undirgangast žessa įžjįn og žetta ok. Hann hafši, vel aš merkja, allt sitt lķf veriš žessum lķfsstķl frįhverfur.

Žaš var žyngra en tįrum taki aš sjį hvernig fariš var meš manninn į sķnum sķšustu dögum. Sjįlfsviršing hans og frelsi var beygt ķ duftiš og hann ķ raun sviptur frelsi sķnu.

Ef ég į eftir aš fara į slķka stofnun žį vona ég aš tekiš verši tillit til minna óska, og žęr virtar eins og tilefni er til. Frelsi til aš velja į aš vera sett ķ algjört fyrsta sęti.

pillur_i_massavis.jpg

 

 

 

 

Pillur ķ massavķs !

pillur_dagsins.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Hér eru pillur dagsins herra Herlufsen !


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband