Eru til slķkir draumar aš bošskapur žeirra breyti heiminum ?

Ég var aš horfa į ęvintżramynd.

Žar var svo falleg stślka sem lifši ķ draumaveröld. Hśn trśši į įst og söng. Nįlęgš hennar nęgši til aš žeir sem voru ósįttir og fullir af depurš, nįšu saman į nż meš endurnżjaša įst ķ farangri sķnum.

Hvķlķk breyting sem veršur, žar sem sakleysi og įst brjóta sér leiš, inn ķ heim hinna "raunverulegu" manna. Žeirra manna sem taka allar draumsżnir og jarša žęr sem óraunveruleika sem ekkert gagn gera.

En žaš er nś eitthvaš annaš!

Draumar um betri heim, um elsku og sakleysi eru sannarlega raunverulegir.

Žaš er hollt og gott aš lifa meš hįleitar og fallegar draumsżnir ķ farangrinum.

Slķkir draumar fęra birtu yfir allt, "gera alla hluti nżja"!.

prinsessa_1.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Draumaprinsessan og kastalinn.

Bretar segja aš heimiliš sé žeirra kastali.

prinsessa_4.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Stundum eru draumaprinsessur af holdi og blóši.

 prinsessa_6.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Disney fęrši okkur ęvintżraheiminn svo um munaši !

prinsessa_3.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Og hann var og er ķ regnbogans litum.

prinsessa_2.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 Innlegar žakkir til žeirra sem gįfu okkur ęvintżraheiminn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Drauma og ęvintżraveröld getur bęši veriš falleg og sönn.

Mešan mašur festir hugann viš feguršina, žį er heimurinn fallegur.

Ég hef lengi haft įhuga į dulspeki eins og žś, hśn hefur m.a. kennt me“r žaš, aš heimurinn geti veriš sį veruleiki sem viš upplifum ķ hvert skipti fyrir sig. Heimurinn getur veriš minn innri heimur, einnig minn ytri heimur.

Meš žvķ aš breyta sķnum veruleika ķ fegurš og friš, žį smitar mašur hinn ytri heim af hinu sama og ef mašur gefst ekki upp, žį nęst stöšugt betri įrangur.

Žótt ég sé mišaldra togarajaxl, žį get ég oft gleymt mér ķ fallegum ęvintżramyndum og ég skammast mķn ekkert fyrir žaš, žvķ hver į aš skammast sķn fyrir aš upplifa fegurš.

Og ég tala nś ekki um, aš horfa į fallegar prinsessur.

Ef einhver telur mig ruglašan af žeim sökum, žį žakka ég algóšum Guši fyrir aš hafa veitt mér žaš yndęla rugl af sķnum óendanlega kęrkleik.

Jón Rķkharšsson, 16.1.2011 kl. 01:50

2 Smįmynd: Siguršur Alfreš Herlufsen

Žakka žér fyrir  žessa višbót um hinn fagra heim.

Svo sannarlega er ekki sama hvernig viš lķtum į heiminn og heldur ekki hvernig viš tölum.

Allar okkar hugsanir og breytni gefa frį sér andsvar mišaš viš hvaš viš leggjum til mįlanna.

Aš öllu samanlögšu veršur jįkvętt innlegg til aš gefa jįkvętt andsvar.

Žannig veršur heimurinn smįtt og smįtt notalegri og betri.

Glešilegt nżtt blogg įr og žakka žér fyrir hiš lišna.

Bloggiš gaf mér tękifęri til aš kynnast žér, hinum harša togarajaxl!

Sem samt hefur žessar fķnu taugar!

Siguršur Alfreš Herlufsen, 16.1.2011 kl. 11:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband