Vegur sannleikans - Oršskvišir Bśdda

Žessa dagana er į nįttborši mķnu, Dhammapada - eša oršskvišir Bśdda, sem Njöršur P. Njaršvķk  ķslenskaši.

Žaš er žroskandi aš lesa smįvegis fyrir svefninn śr slķkri bók. Hśn opnar andann, svo hann skynji nżjar lendur.

Ķ tveim seinustu pistlum žurfti ég aš nefna hiš illa, sem manninum fylgir. Var mér um megn aš sitja hjį, žvķ hneykslun mķn var mikil į žeim verknaši sem til umręšu var žar.

Skošum nś hvaš Bśdda hefur um slķkt aš segja. Hér er hending žar sem varaš er viš aš skaša góšan mann:

"Eins og ryk žyrlast ķ vindi
rekst illskan aftur į žann
er skašar hjartahreinan mann
sannan og saklausan."

Žrįtt fyrir žann śtśrdśr sem ég gerši meš žessum fyrrnefndu tveim pistlum, žį er mér miklu meira ķ mun, aš beina sjónum mķnum aš hinu góša og göfuga.

Žar hefur Bśdda sitthvaš til mįlanna aš leggja, eins og t.d. žessa hendingu:

"Aš foršast allt illt
aš rękta réttsżni og góšsemi
aš hreinsa hugann.
Žetta er kenning žeirra
sem vaknaš hafa til nżrrar vitundar."

Aš lokum vil ég fęra Nirši P. Njaršvķk góšar žakkir fyrir aš koma žessari djśpvitru bók inn į ķslenskan markaš.

 

budda_a_yngri_arum_-.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bśdda į yngri įrum - sóttist eftir friši og leitaši vizkunnar.

dalai_lama_-.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dalai Lama er fyrirmyndar fulltrśi fyrir Tķbeta og fyrir Bśddatrś.
Ég fór ķ Laugardalshöllina žegar hann var hér į sķšasta įri.
Žaš lżsir góšvild frį žessum manni.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband