Góšar fréttir!

Fólk er aš vakna!

Ég įtti eftir aš lesa Fréttablašiš frį ķ gęr, og gerši žaš žvķ ķ morgun.

Į blašsķšu 7 varš gleši mķn mikil, žvķ žar var heilsķšuauglżsing frį NLFĶ (Nįttśrulękningafélagi Ķslands).

Ķ auglżsingunni eru mįl įréttuš sem ég hef boriš sérstaklega fyrir brjósti. Hafši reyndar haft į tilfinningunni aš žaš vęri ašeins ég og fįeinir ašrir sérvitringar sem létu sig mįl erfšabreyttra matvara varša, og óhefšbundnar lękningar, eša ęttum viš aš segja heildręnar lękningar.

Žessi tvö stóru mįl eru žarna įsamt öšrum góšum og uppbyggjandi įherslum.

Gleši mķn er mikil aš NLFĶ skuli setja žann žunga ķ mįlefni žessi, aš žeir koma meš heilsķšu auglżsingu til aš tjį sig um žau.

Eiginlega hélt ég aš tķmi hugsjóna vęri aš renna sitt skeiš, en nś tek ég gleši mķna į nż!

Ég segi bara, kęrar žakkir, kęrar žakkir.

nlfi_alyktun.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Umrędd auglżsing.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband