Žaš er ķ lagi aš vera vantrśa og hafna Gušlegri forsjį

Hitt er aftur į mót verra žegar vantrśa mašur tekur upp į žvķ aš hatast śtķ Gušlega forsjį.

Žį eru menn komnir upp į annaš stig ķ tilveru sinni.

Žannig er žaš einmitt sem ég upplifi višmót żmissa vantrśa manna, sérstaklega ķ bloggheimum.

Einnig žekki ég ašra sem lķka eru vantrśa, en halda žó sķnu jafnašargeši og eru žęgilegir ķ višmóti og framkomu. 

Svo eru hinir fyrrnefndu. Žeir eru meš stękkunargler į allt sem heitir trś og stökkva į žaš meš lįtum til aš koma sķnum vanstilltu hughrifum į framfęri.

Žaš vęri mikil bragarbót ef slķkir menn hęgšu į sér og breyttu framkomu sinni į žį lund aš lifa ķ friši meš žeim sem hafa ašra "trś" en žeir sjįlfir. Žvķ vantrś er lķka trś į sinn hįtt, bara ekki meš Gušlega forsjį innan sinna lķfsvišhorfa.

Viš eigum öll aš geta lifaš saman ķ friši įn tillits til žess hvaš hver og einn trśir į.

Einnig eiga svokallašir trśašir menn aš lifa ķ friši įn tillits til žess hvaš trśin heitir sem žeir ašhyllast.

hallgrimskirkja.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Hallgrķmskirkja - til heišurs Hallgrķmi Péturssyni, hinu mikla sįlmaskįldi.

Hér er  fyrsta erindi, eša inngangur aš passķusįlmunum.

Žrungiš andagift hins trśaša sįlmaskįlds.

"Upp, upp, mķn sįl og allt mitt geš,

upp mitt hjarta og rómur meš,

hugur og tunga hjįlpi til,

herrans pķnu ég minnast vil."

Hallgrķmur Pétursson f. 1614 d. 1674


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband