Ögmundur Jónasson - ég þakka staðfestu þína

Samkvæmt því sem ég les þá hefur Ögmundur hafnað beiðni kínverja um að kaupa stórt landflæmi á Íslandi.

Það gleður mig stórlega að ráðherrann sýnir að hann er prinsippmaður.

Ég var farinn að halda að allir væru tilbúnir að selja alla hluti, hver sem áhættan væri.

Samfylkingarfólk virðist vilja selja. Mér sýnist á öllu að sá flokkur standi eiginlega einn uppi með þá skoðun.

Hvernig sem það annars er vaxið þá er ég glaður í dag!

ogmundur-jonasson-.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ögmundur, kæra þökk fyrir að hafna landssölu til stórríkis í austri.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband