Sišferšisgildin, hver eru žau?

Samkvęmt mķnum skilningi er rétt breytni ašalatriši og hana ber aš halda ķ heišri viš allar ašstęšur.

Žegar Jesśs kom aš hórseku konunni sem mannfjöldinn vildi grżta, žį hafši hann hugrekki til aš kynna nżjan siš: "Sį yšar sem syndlaus er, kasti fyrsta steininum".

Žetta var ķ augum manna algjör daušasynd, aš falla frį venjum og skyldum samtķmans og boša fyrirgefningu.

Allar žęr mannasetningar sem sķšar hafa komiš fram, munu ekki geta tekiš žessa śr gildi, aš fyrirgefa og sżna skilning žegar mannkyniš villist af leiš.

"Fašir, fyrirgef žeim žvķ žeir vita ekki hvaš žeir gjöra".

Einmitt ķ dag Pįskadag erum viš minnt rękilega į bošskap meistarans.


mbl.is Sišferšisgildin ekki horfin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Žś veist nįttśrlega aš sagan um bersyndugu konuna er seinni tķma skįldskapur sem bętt var inn ķ bókina. Hśn er hvergi til ķ elstu afritum og enginn kirkjufešranna minnist į žessa sögu fyrr en į 5. eša 6. öld.

Žaš veršur žó ekki af henni tekiš aš bošskapur hennar er góšur og gildur, en žaš var enginn Jesś sem žarna var į į ferš heldur hugmyndarķkur penni sem vildi bęta annars takmarkašan texta.

Bara svona lķtiš fróšleikskorn ķ tilefni pįskanna. 

Jón Steinar Ragnarsson, 8.4.2012 kl. 15:58

2 Smįmynd: Siguršur Alfreš Herlufsen

Veistu žaš Jón Steinar, aš žaš gerir gildi žessarar frįsagnar engu minni, hvaša trś menn bera til upprunans.

Vegna žess aš sišferšisbošskapur sem er hįleitur og žess veršur aš halda ķ heišri, hann fellur aldrei śr gildi.

Žvķ ęttum viš aš gera lķtiš śr žeim sišabošskap sem bętir heiminn? Hvaš gręšum viš į žvķ?

Mannkyniš veršur ašeins fįtękara į eftir og enginn getur hlakkaš yfir slķku - nema kannski hinn

eini svarti !?

Žś hefur lķklegast sloppiš viš aš vakna ķ morgun til aš męta ķ kirkju klukkan 8.00 eins og ég žurfti aš gera!

Konan mķn elskuleg višheldur siš ęttar sinnar og mętir alltaf pįskadagsmorgun ķ hįtķšarmessu og ég fylgi į eftir eins og góšur eiginmašur!

Žakka žér annars fyrir upplżsingarnar, žś ert miklu lesnari ķ žessum fręšum heldur en ég. Meira segja svo mjög aš ég lķt į žig sem fręšimann į žessum vettvangi. 

Ég er ekkert fastur ķ bókstafnum, en hef mikinn įhuga į andanum ž.e.a.s kęrleiksbošskapnum sem ég les śt śr žessari bók.

Siguršur Alfreš Herlufsen, 8.4.2012 kl. 17:38

3 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ekki geri ég lķtiš śr žessum sišabošskap Siguršur minn. Mér finnst žetta afgerandi fallegasta og mest innblįsna saga testamenntanna. Mér žykir žaš žó merkilegt ķ žvķ samhengi aš hśn er ekki frį "meistaranum" sjįlfum komin. Žaš er nś alllt.

Žaš mį margt finna gott į žessum sķšum annars en aš megninu er žetta afar vafasamur bošskapur sem fyrst og fremst er drifinn įfram į hótunum um eitthvaš verra ef mašur žżšist hann ekki.  Žaš er ekki efni mikils innblįsturs.

Jón Steinar Ragnarsson, 9.4.2012 kl. 19:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband