Mikiš er gaman!

Ég varš mjög undrandi žegar ég las Morgunblašiš ķ dag.

Žar segir Davķš Mįr Stefįnsson žau orš sem ég hef einungis leyft mér aš hugsa meš sjįlfum mér en ekki deilt meš öšrum, hvaš žį aš setja žaš fyrir lesendur blašsins!

Ég leyfi mér aš taka hatt minn ofan fyrir žessum manni žvķ aš orš hans geri ég aš mķnum ķ einu og öllu.

Grein Davķšs mį sjį hér.

Žaš er öll žessi frķstundaveiši, žar sem veišimašurinn finnur ekkert til meš dżrinu sem hann kemst ķ nįvķgi viš. Hann lokar į žęr tilfinningar sem bęrast meš honum, hvort žetta sé višeigandi tómstundagaman fyrir fķngerša vitsmunaveru.

Mig minnir aš einhver popparinn hafi sagt žaš vera skašręši aš ganga um ķ nįttśrunni meš eyšandi tęki ķ höndunum til aš valda žar dauša og limlestingum undir yfirskini hollrar śtiveru og feguršarsóknar.

Menn dęmi svo hver fyrir sig eftir smekk og ekki sķst hugrekki til aš višurkenna villu sķns vegar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband