Žegar pandórubox lķfs mķns opnašist!

Enn minnist ég žess dags, žegar ég lęrši aš lesa, žį oršin 9 įra.

Žetta skeši svo skyndilega, eftir margra įra undirbśning, og glešin og eftirvęntingin sem gagntók mig, var fölskvalaus og sönn, og hana man ég enn žann dag ķ dag.

Mį alveg, žó ķ litlu sé, gefa žį samlķkingu žegar mašur lęrir aš hjóla, eftir margar įrangurslausar tilraunir.

Svo skyndilega er mašur frjįls og hefur stjórn į hjólinu og feršin śt ķ lķfiš hefst!

Gleši barnsins er mikil, en samt er munurinn stjarnfręšilega ólķkur.

Lesturinn gefur frelsi, til aš feršast um allan hnöttinn og śt ķ vķšįttur himingeimsins, žó mašur sé staddur heima hjį sér.

Feršalagiš er ekki eingöngu bundiš viš yfirferš į landi heldur opnast fyrir okkur hugmyndaheimur sem įšur var hulinn og žį ķ reynd ekki raunverulega til.

Ég minnist žess žegar ég kynntist nįttśrulękningastefnunni. Žaš var mér mikil opinberun, aš maturinn sem mašur boršar, ręšur žróun heilsu og lķfs og vellķšun og vanlķšun. Ekkert lķtiš sem žarna er undir.

Svo er žaš fleira, žaš eru trśarbrögšin og hugmyndabarįttan.
Gušspekin var enn eitt feršalagiš inn į nżjar lendur.

 

Allt kom žetta til vegna žess aš ég lęrši aš skilja tįkn į blaši!
Žegar grant er skošaš er ritmįliš eitt af mestu undrum veraldar.

 

Žar opnast mönnum möguleikinn til aš lęra hver af öšrum og vķkka sinn heim meš ógnarhraša, žar sem mašur reyndar ręšur sjįlfur hversu hratt er fariš!

ritho_776_nd_me_fj_urstaf_i_769_bo_769_k_fra_769_1897--.jpg

 

 

 

 

 

 

Žetta er flott rithönd skrifuš į bók um dįleišslu frį 1897 - višfangsefni sem ég las mikiš um.

 martinus_smabaekur_3.jpg

 

 

 

 

 

Bękur žurfa ekki aš vera stórar um sig til aš innihalda mikinn hugmyndaauš.
Hér eru smįbękur Martinusar um andleg mįlefni.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband